Cùng ngắm chiếc Honda CB650R độ đèn trợ sáng Loboo L9 và độ dáng Cafe Racer đẹp nhất 2023

Đăng bởi Lê Thức vào lúc 16/09/2023

Chiếc Honda CB650R độ dáng Cafe Racer phong cách CyberPunk

Có lẽ đây là chiếc Honda CB650R độ dáng Cafe Racer khủng và đẹp nhất năm 2023 tại Anywhere Man Shop.
Team Anywhere Man shop rất may mắn khi trong tháng 9/2023, cả team đã nhận được yêu cầu thay đổi dáng xe của chiếc CB650R này từ nguyên bản Naked thành dáng Cafe Race với tay lái clip-on và đồng thời thay đổi phần thiết kế đầu đèn zin trở thành đầu đèn phong cách CyberPunk lạ mắt cùng với cặp đèn trợ sáng thông minh Loboo L9.
 
Cùng Anywhere Man chiêm ngưỡng và tổng hợp xem chiếc Honda CB650R độ khủng nhất năm 2023 này đã lên những món đồ chơi nào nhé,

Tổng thể chiếc Honda CB650R độ phong cách Cafe Racer Cyberpunk cực kì cuốn hút.

Cụm đèn nguyên bản đã được thay đổi, thay vào đó chiếc CB650R đã được độ cặp đèn trợ sáng Loboo L9 tăng khả năng chiếu sáng lên gấp 10 lần so với đèn zin, nhưng vẫn có mặt cắt sáng cos/pha không gây chói mắt người đi đối diện.

 

Tiếp theo là sự nâng cấp đáng giá nhất trên xe, chủ chiếc CB650R này đã tin tưởng và quyết định chọn Anywhere Man team để nâng cấp cặp phuộc Ohlins FGRT đen ti vàng. Team đã thay đổi phần chảng ba trên dưới nguyên bản thành chảng ba CNC từ nhôm nguyên khối với kích thước lớn hơn, chịu lực tốt hơn, đẹp hơn và phù hợp hơn với cặp phuộc Ohlins FGRT cực kì giá trị này.

Trước đó anh chủ xe đã lên sẵn Cặp dĩa thắng Brembo Racing và cặp heo thắng Brembo Stylema chân 100mm cho chiếc Honda CB650R của mình.

 

Tiếp đến chính là phẩn điểm nhấn của chiếc xe. Đầu đèn nguyên bản của xe đã được tháo bỏ, thay vào đó chiếc CB650R được nâng cấp lên đèn trợ sáng Loboo L9 với thiết kế tinh tế, đặt cẩn thận phía sau tấm mica 5mm được Anywhere Man thiết kế.

Phần đầu đèn trợ sáng Loboo L9 Pro được chính Anywhere Man thiết kế cùng với bộ pat bắt cực kì chắc chắn và gọn gàng giấu cẩn thận bên trong rất tinh tế.

 

 

Tổng thể chiếc xe được thay đổi một cách đáng kể khiến chiếc Honda CB650R trở nên cực kì độc đáo và thu hút.

Pộ pô Akrapovic hàng cực độc được đem về từ chính giải đua Moto3 nổi tiếng cũng được trang bị lên chiếc CB650R này, đem lại âm thanh uy lực bao giải tán đám đông.

 

Ngoài những món đồ chơi cơ bản khác, chiếc CB650R độ khủng này cũng được trang bị gương chiếu hậu và đèn xi nhan gù từ hãng Motogadget nổi tiếng của Đức.

 

 
Ngoài bộ hình Honda CB650R độ cafe racer đẹp nhất năm 2023 này ra, Anywhere Man còn có hẵn một video review chi tiết hơn về toàn bộ phần đồ chơi và quá trình nâng cấp chiếc xe này trên kênh Youtube Anywhere Man.
 
Chân thành cảm ơn các bạn đã theo dõi và đọc bài viết. 
Liên hệ:
popup

Số lượng:

Tổng tiền:

Xin chào
close nav