Cào cào phố Yamaha WR155 độ đầu đèn Loboo L9 độc đáo tại Anywhere Man

Đăng bởi Lê Thức vào lúc 26/10/2023

Cào cào phố Yamaha WR155 độ đầu đèn Loboo L9 độc đáo tại Anywhere Man.

Cào cào phố WR155 đến từ nhà Yamaha có thể nói là chiếc cào cào thương mại cở nhỏ được yêu thích nhất tại Việt Nam thời điểm năm 2021 đến 2023 với vóc dáng trẻ trung, khỏe khoắn cùng với động cơ đã quá tên tuổi và quen thuộc với giới trẻ đam mê phân khúc xe côn tay 150cc.
Rất nhiều bản độ của WR155 đã được giới đam mê dòng xe này cho ra đời, và chiếc cào cào phố WR155 độ đầu đèn Loboo L9 tại Anywhere Man shop trong bài viết này dù rất đơn giản nhưng cũng đem lại góc nhìn cực kì ấn tượng.

Chiếc cào cào phố WR155 độ đầu đèn trợ sáng Loboo L9 ấn tượng tại Anywhere Man shop.

Đèn trợ sáng Loboo L9 Pro với khả năng chiếu sáng hiệu quả hơn rất nhiều so với đầu đèn zin của WR155, vẫn có cos và pha rõ rệt, mặt cắt sáng ngang và rộng giúp đèn Loboo L9 bao quát được tầm nhìn phía trước nhưng vẫn không gây chói mắt người đối diện. Ngoài ra, đèn còn được tích hợp các chức năng chớp nháy dẫn đường và công tắc công thái học cực kì tiện lợi và dễ sử dụng.

Từ những ưu điểm trên mà chủ xe đã quyết định độ đèn trợ sáng Loboo L9 lên chiếc WR155 của mình thay thế cho đầu đèn zin, bên cạnh đó Anywhere Man Shop cũng đã thi công lại phần mặt nạ phía trước bằng tấm mica trong suốt được tạo dáng bằng tay. Giúp chiếc xe có một gương mặt hoàn toàn khác với nguyên bản.

Cặp đèn trợ sáng Loboo L9 với thiết kế đơn giản nhỏ gọn được thay thế cho đầu đèn zin trên chiếc cào cào WR155, cùng với mặt nạ mica trong suốt được chính Anywhere Man gia công tạo dáng bằng tay.

Cùng ngắm nhìn bộ ảnh ấn tượng của chiếc Yamaha WR155 độ đầu đèn Mica trong suốt và cặp trợ sáng Loboo L9 Pro này nhé.

 

popup

Số lượng:

Tổng tiền:

Xin chào
close nav