Đèn trợ sáng Loboo L7 bi cầu có thật sự đáng mua?

Đăng bởi Lê Thức vào lúc 27/02/2023

Đèn trợ sáng Loboo L7 bi cầu có thật sự đáng mua?

Trong thời gian sau Tết 2023 gần đây, trong giới đam mê xe nói chung và giới độ xe nói riêng rộ lên một dòng đèn trợ sáng mà đi đâu ai cũng nhắc đến, chính là đèn trợ sáng bi cầu Loboo L7, tại sao vậy?


Đèn trợ sáng Loboo L7 bi cầu.

Sau một loạt dòng đèn trợ sáng Loboo bi cầu có cos và pha đã được đón nhận tích cực trên thị trường như đèn Loboo L9, Loboo L12, Loboo L15. Nhưng nhìn chung với mức giá không quá dễ tiếp cận, nhiều anh em vẫn rất muốn sử dụng đèn Loboo vì tính năng thông minh và cách sử dụng tiện lợi, văn minh của đèn Loboo mang lại nhưng lại muốn có một dòng đèn có giá rẻ hơn, dễ tiếp cận hơn thì đó chính là lý do mà đèn bi cầu Loboo L7 ra mắt.

Chỉ với mức giá xấp xỉ 4 triệu đồng cho một cặp đèn bi cầu bao gồm cả pat bắt đèn, mạch điện thông minh, công tắc thông minh đến từ thương hiệu cao cấp Loboo với đầy đủ những tính năng đã có trên những dòng đèn trước đây. Không phải tự dưng một cặp đèn trợ sáng lại trở nên "hot" và được nhắc đến nhiều như vậy trong giới chơi xe.

Có lẽ điều mà anh em quan tâm đến nhất sau vấn đề giá cả chính là độ bền của đèn Loboo L7 này.

Có thể nói sau một thời gian dài Anywhere Man shop lắp đặt các dòng đèn Loboo trước đây lên hàng trăm xe phân khối lớn cũng như phân khối nhỏ, rất hiếm khi thấy khách hàng của mình quay lại phàn nàn hay có bất kì ca bảo hành nào xảy ra, hầu hết đều rất hài lòng hoặc muốn nâng cấp thêm dòng đèn mới mà thôi.
Điều đó cho thấy đèn trợ sáng đến từ thương hiệu Loboo là một trong những dòng đèn trợ sáng bền bỉ nhất và phù hợp nhất đối với những anh em có nhu cầu đi tour xa, dài ngày.

Chính vì vậy mà đèn trợ sáng Loboo L7 mặc dù mới ra mắt nhưng anh em chơi xe vẫn rất tin tưởng và không ngại về vấn đề rủi ro hỏng hóc hoặc bảo hành từ Loboo.

Mặc dù công suất và độ sáng gần như tương đồng với Loboo L12 nhưng về mục đích sử dụng có vẻ khác đôi chút.

Loboo L7 cho góc chiếu rất rộng ra 2 bên và cos không quá xa chủ yếu tập trung xuống mặt đường.

Trong khi L12 chiếu xa và gom hơn, cho thấy L7 phù hợp để đi phố hoặc đi đèo ban đêm, cần quan sát điểm mù 2 bên lề đường.

Pha của L7 có mặt cắt rõ ràng, chiếu cao và góc chiếu vẫn rộng như cos, đảm bảo đi đèo đêm có thể thấy rõ mọi mối nguy từ 2 bên lề đường xuất hiện bất thình lình.

Có thể kết hợp Loboo L7 với một số dòng đèn siêu gom như Tun R4 để tăng cường chiếu xa tập trung khi đi đường trường ở tốc độ cao trên 100km/h trong điều kiện không đèn đường.

Với giá chỉ 3tr990 cho một cặp đèn Loboo L7 gồm đầy đủ phụ kiện pat bắt, mạch và công tắc thông minh Loboo.
Thiết kế hình trụ với nhiều vát cắt tản nhiệt, màu xám titan và chụp vàng ấn tượng, cứng cáp.
Anh em có thể đến Anywhere Man shop để được sờ tận tay, nhìn tận mắt và trải nghiệm thực tế trước khi quyết định lắp lên xe của mình nhé.

Link sản phẩm: https://anywhereman.vn/products/den-tro-sang-loboo-l7-bi-cau-gia-re

popup

Số lượng:

Tổng tiền:

Xin chào
close nav